3 loại bông tẩy trang tốt nhất dành cho giới trẻ

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Đây là 3 loại bông tẩy trang chất lượng nhận được nhiều lời khen nhất từ các tín đồ làm đẹp Việt trong thời gian qua.

Thứ gì không thể thiếu trên bàn trang điểm của các cô nàng? Câu trả lời chính là bông tẩy trang. Là công cụ không thể thiếu giúp bạn tẩy đi những lớp trang điểm hay bụi bẩn từ môi trường, đem lại làn da sạch đẹp, hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn hãng bông tẩy trang khác nhau với mức giá cũng như chất lượng chênh lệch cực nhiều. Sau đây là 3 loại bông tẩy trang đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhận được nhiều lời khen nhất từ các tín đồ làm đẹp Việt trong thời gian qua.

1. Cotoneve Aqua Life

Xuất xứ: Italia
Giá gốc: 39.000 

bong tay trang 100 mieng aqua life cotoneve 1Sản phẩm được may viền chắc chắn, không xù bông khi sử dụng.
Một mặt bông dập nổi làm tăng hiệu quả làm sạch, đường kính 60mm.
Sản phẩm bông mềm mịn, tẩy trang nhẹ nhàng không làm tổn thương da.
Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

CÁCH DÙNG

  • Sử dụng để tẩy trang, thấm nước hoa hồng hoặc tinh chất
  • Sử dụng theo chiều cấu trúc da, từ phần mũi ra 2 phía mang tai, từ giữa trán sang 2 bên thái dương.
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại chuỗi cửa hàng Coco shop trên toàn quốc.

2. Bông tẩy trang MAXI HẠT 3D tẩy tế bào chết

Xuất xứ: Italia
Giá gốc: 59.000 VNĐ

bong tay trang maxi hat 3d cotoneve 40 mieng 5

100% COTTON THIÊN NHIÊN

Nhờ bề mặt được xử lý đặc biệt với các hạt 3D thông minh, mặt bông tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp trang điểm sâu bằng cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cho làn da rạng rỡ, tươi trẻ hơn.

Mặt mịn còn lại có khả năng thấm hút cao, rất lý tưởng để thoa kem và dung dịch dưỡng da.

MẸO HAY TỪ COTONEVE

Miếng bông Cottoneve 3D rất phù hợp để tẩy tế bào chết định kỳ hay loại bỏ sơn móng tay cứng đầu nhất nhờ vào sự cọ sát của các hạt micorspheres (hạt 3D)

3. Bông tẩy trang Cotoneve ORGANIC

Xuất xứ: Italia
Giá gốc: 52.000 VNĐ  - 65.000 VNĐ 

 

cotonevevietnam

BÔNG TẨY TRANG VỚI CHỨNG NHẬN 100% BÔNG HỮU CƠ

Dòng sản phẩm bông tẩy trang Organic từ các thành phần hữu cơ tự nhiên 100% được chứng nhận GOTS và ICEA, đặc biệt thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe và tuyệt đối an toàn cho mọi làn da.

Bông hữu cơ được trồng trong môi trường không sử dụng thuốc trừ sâu, không sửa dụng các sản phẩm hóa học khác. Trên thực tế, Cotoneve Italia đã đạt tiêu chuẩn dệt may hữu cơ toàn cầu (GOTS) uy tín của ICEA cho dòng sản phẩm hữu cơ, chứng thực sự phù hợp hữu cơ của toàn bộ sản phẩm: từ nguồn gốc của bông đến các thành phần tự nhiên được sử dụng.

Bông tẩy trang Organic với tinh chất lô hội và Vitamin B5 – dưỡng chất được đặc biệt đánh giá cao nhờ đặc tính làm mềm da, miếng bông thấm hút tốt và bề mặt bền chắc lý tưởng cho làn da mỏng, nhạy cảm hoặc có thể dùng để tẩy sơn móng tay. Thêm vào đó, quá trình xử lý đặc biệt làm đầy sợi bông, làm cho những miếng bông này đặc biệt mềm và siêu thấm.

Bông tẩy trang với chiết xuất từ trái Goji (Trái kỷ tử) và Vitamin C, dưỡng chất được đặc biệt đánh giá cao nhờ hiệu quả chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả. Chiết xuất trái Goji và Vitamin C được đưa vào sợi bông, giúp miếng bông thêm mềm mại siêu thấm hút và tăng cường hiệu quả chăm sóc da.

Từ khóa:

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới