Mẹo lựa chọn và dùng bông tẩy trang hàng ngày

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bông tẩy trang là vật dụng không xa lạ với phái đẹp nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách để làm sạch da mặt hiệu quả. Tuy nhiên, theo thống kê gần đây, sản phẩm làm đẹp hằng ngày lại đang được cho là có nguy cơ làm hại đến làn da của chúng ta. Vậy rốt cuộc có nên dùng bông tẩy trang không?

Bông tẩy trang rất phổ biến với phụ nữ, nó như một vật dụng không thể thiếu trong túi trang điểm và được dùng gần như 365 ngày trong năm. Nhưng với những nghiên cứu hiện tại, có lẽ bạn nên bỏ thói quen dùng bông tẩy trang, thay vào đó hãy rửa mặt thật sạch. Có lẽ điều này sẽ bị phản đối vì tính tiện lợi của bông tẩy trang nhưng sau khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ hiểu tại sao nên từ bỏ nó.

3 Tác hại “khôn lường” khi sử dụng bông tẩy trang sai cách

Sử dụng bông tẩy trang không đạt chất lượng

Bông tẩy trang Cotoneve đạt tiêu chuẩn 100% tự nhiên của Châu Âu

Nếu chỉ dùng bông tẩy trang cho những việc lặt vặt như lau mỹ phẩm dính trên tay hay sửa lại những đường kẻ bị sai, bạn có thể sử dụng những miếng bông tẩy trang thường, nhưng với làn da mặt và dùng hàng ngày bạn không nên bất cẩn mà lựa chọn những dòng giá rẻ bởi có thể bông tẩy trang không đạt 100% tự nhiên, tức là có thành phần bông hoá học có thể gây hại tới làn da (Đặc biệt là da nhay cảm).

Tiếp theo là đường may và gia công kém có thể khiến bạn bị tốn toner/lotion khi dùng nhiều hơn. Nếu tính ra bạn sẽ không hề tiết kiệm chút nào mà còn tốn tiền mua lotion/toner hơn.

Dùng bông tẩy trang sai cách

Mỗi làn da, trường hợp bạn lại cần một bông tẩy trang khác nhau, nếu hàng ngày bạn có thể sử dụng dòng Aqua Life bởi độ tiện dụng và giá thành hợp lý có thể lấy đi mọi bụi bẩn và lớp makeup nhanh chóng với 2 kích thước thường và Maxi (Cỡ lớn đảm bảo làm sạch 100%).

Nếu bạn cần xả stress sau một ngày dài, lấy đi lớp makeup dày thì bông tẩy trang Cotoneve Peeling với các hạt 3D có thể khử sạch đồng thời tẩy nhẹ tế bào chết, giúp làn da khoẻ và sạch hoàn toàn.

Hay muốn tăng cường dưỡng thì có thể ghé tìm hiểu bông tẩy trang Cotoneve 2 in 1 bổ sung dưỡng chất hoa hồng leo và tảo lam xanh vào trong từng miếng bông tẩy trang và chúng sẽ giải phóng hạt dưỡng chất trong khi bạn tẩy trang. Thật tuyệt phải không?

Chà mạnh bông tẩy trang trên da

Không nên chà mạnh bông tẩy trang lên da

Ngoài ra, việc chà quá mạnh bông tẩy trang sẽ làm tổn thương da mặt, gây nếp nhăn, tăng sắc tố da. Và bạn sẽ trông già hơn tuổi thật rất nhiều.

Với tất cả tác hại mà bông tẩy trang gây nên, mong bạn sẽ dành cho da mặt những điều nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Hãy sử dụng các sản phẩm có khả năng làm sạch dầu, loại khăn có chất lượng và dùng chúng đúng cách để tẩy đi lớp trang điểm. Quan trọng nhất, hãy chăm chỉ rửa mặt với sản phẩm chuyên dụng và phương pháp chuyên nghiệp. Tất cả chỉ để giữ gìn khuôn mặt đáng yêu của bạn.

Từ khóa:

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới