SO SÁNH BÔNG TẨY TRANG THƯỜNG VÀ BÔNG TẨY TRANG HỮU CƠ

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bông tẩy trang đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Nó được sử dụng gần như trong mọi hoạt động trang điểm của chị em phụ nữ, trở thành món đồ must-have trong mọi tủ đồ. Dĩ nhiên việc sử dụng bông tẩy trang một cách thông minh cũng là điều đáng để chị em lưu tâm. 

Có rất nhiều bông tẩy trang trên thị trường hiện nay mà mọi người có thể chọn lựa và sử dụng nhưng ít ai quan tâm đến nguồn gốc và thành phần trong bông tẩy trang là gì. Điều đó vô cùng quan trọng mà không phải ai cũng để ý đến. 

Bông tẩy trang thường

Bông tẩy trang thường có thành phần làm từ bông, nilon và một số hợp chất làm mềm, dai. Bông tẩy trang thường là loại bông tẩy trang sử dụng hàng ngày. Có thể tìm thấy bông tẩy trang thường ở khắp các siêu thị, các nơi bán đồ mỹ phẩm. Để nhận biết thì bạn có thể đốt một miếng bông lên nếu bông đốt hết thành tro thì đó là bông tẩy trang thường chứa thành phần 100% cotton, còn nếu miếng bông đó đốt lên mà còn vón cục thì sẽ chứa nilon hoặc các hợp chất khác.

Mua Bông tẩy trang Aqua Life với thành phần 100% cotton tại đây

Bông tẩy trang hữu cơ 

Bông tẩy trang hữu cơ có thành phần chính là bông tự nhiên, được trông theo quy trình đảm bảo không sử dụng chất bảo vệ thực vật, được tiệt trùng sau khi đóng gói. Miếng bông mềm, mịn không dễ rách. Đặc biệt khi đốt bông tẩy trang hữu cơ thì sợi bông sẽ biến thành tro, không vón cục và hoàn toàn có thể phân hủy sinh học. 

Sử dụng bông tẩy trang hữu cơ còn an toàn cho mọi loại da và không gây kích ứng da, dịu nhẹ. 

Mua Bông tẩy trang hữu cơ Cotoneve Bio Line (Túi phân hủy sinh học) tại đây
 
Dùng loại bông tẩy trang nào cũng được, chúng ta đều mong muốn có một làn da khỏe mạnh sau khi sử dụng. Hãy có những lựa chọn thông minh để bảo vệ làn da của mình nhé mọi người.

Bài Viết Mới