Bạn đã biết cách chọn dùng bông tẩy trang phù hợp với làn da của mình?

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bao lâu nay bạn lựa chọn bông tẩy trang dựa vào những tiêu chí nào?

Có phải bạn đang sử dụng một loại bông tẩy trang cho các bước chăm sóc da như làm sạch, tẩy trang, toner… trong chăm sóc và dưỡng da hàng ngày? Thực tế, sử dụng bông tẩy trang chất lượng và đúng cách có thể mang lại lợi ích cao nhất từ các sản phẩm dưỡng da đấy.

Sản phẩm bông tẩy trang Cotoneve 100% từ Italia

Bông tẩy trang trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhưng chúng ta có đang chọn đúng loại bông để sử dụng cho chu trình dưỡng da của mình.

NHỮNG LOẠI BÔNG TẨY TRANG KÉM CHẤT LƯỢNG

Bông tẩy trang được bán nhiều ở các store mỹ phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện dụng, nhà thuốc… Vì vậy, chúng ta có thói quen mua bông tẩy trang khá tùy tiện. Tuy nhiên, không phải loại bông nào cũng an toàn cho da.

Bông tẩy trang Cotoneve được nhập khẩu 100% từ Italia

Lâu nay, chúng ta khá tùy tiện trong việc chọn dùng bông tẩy trang như chỉ quan tâm về giá, mẫu mã bao bì mà quên rắng thứ giúp ích bạn mỗi ngày chính là những miếng bông bên trong gói.

BÔNG TẨY TRANG AN TOÀN VÀ 100% BÔNG TỰ NHIÊN

Không phải tất cả sản phẩm bông tẩy trang đều được làm từ bông tự nhiên 100%, đúng là vậy bởi những sản phẩm kém chất lượng có thể được cho thêm bông hoá học, bông chưa qua kiểm định chất lượng, bông rẻ có nguồn gốc không rõ ràng nhằm hạ giá thành. Nhưng một sản phẩm dùng hàng ngày trên da mặt thì bạn không nên ham rẻ.

Cotoneve Italia chỉ lựa chọn và sử dụng bông có nguồn gốc rõ ràng cùng chất lượng tốt nhất được xử lý bằng công nghệ hydro peroxide (oxygen), tuân thủ đầy đủ các quy định hiện hành về môi trường, sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng.

Hydrogen peroxide là một chất oxy hóa lý tưởng, giúp xử lý sợi bông một cách nhẹ nhàng, tinh tế mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và không để lại dư lượng hóa chất có hại cho môi trường và sức khỏe con người.

Tất cả các sản phẩm bông được chế biến, sản xuất và đóng gói tại Ý. Nguyên liệu bông của Cotoneve được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp đủ điều kiện và được phê duyệt trong hệ thống quản lý chất lượng cũng như tuân thủ các quy định nghiêm ngặt nhất.

CHẤT LƯỢNG BÔNG PHẢI ĐẢM BẢO

Ngoài thành phần tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng thì bạn cũng nên chú ý đến chất lượng của bông tẩy trang. Nếu bạn đã từng thử mua các loại bông giá rẻ trong siêu thị, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về mặt chất lượng. Những miếng bông giá thành thấp luôn có vấn đề về đường dập may, miếng đệm… Hoặc là chúng quá dày nên hút hết tinh chất từ sản phẩm dưỡng da, hoặc là chúng quá mỏng và sản phẩm dưỡng da đã trôi tuột xuống trước khi bạn kịp thoa lên mặt. Những dấu hiệu này thầm “nhắc” bạn nên ngay lập tức thay đổi loại bông tẩy trang tốt hơn.

Bông tẩy trang Cotoneve luôn được may viền và dập nổi - đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.

BÔNG TẨY TRANG HỮU CƠ

Những loại bông tẩy trang hữu cơ được sản xuất từ cây bông tự nhiên trong điều kiện kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo không có hóa chất gây hại cho da. Bông hữu cơ có thiết kế dày dặn, hấp thụ cao giúp giữ sản phẩm ở miếng bông. Loại bông này rất phù hợp để dùng lotion dưỡng da, nước tẩy trang và được khuyên dùng cho làn da nhạy cảm.

bông tẩy trang 3

Cotoneve Italia có dòng sản phẩm bông tẩy trang Organic đảm bảo hữu cơ 100% có chứng nhận.

SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐÚNG CÁCH

Sử dụng ngón trỏ và ngón đeo nhẫn của bạn để giữ miếng bông ở ngón giữa. Cách này là thuận tiện nhất để kiểm soát hướng và áp lực khi thoa sản phẩm lên mặt. Nên di chuyển từ trung tâm của khuôn mặt, xuống phía dưới từ từ và nhẹ nhàng. Hành động này có thể loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông.

Sử dụng bông tẩy trang đúng cách giúp đạt được hiệu quả cao nhất của các sản phẩm dưỡng da.

Ngoài ra, bông tẩy trang còn có thể làm mặt nạ cấp nước tức thì. Nhúng miếng bông vào lotion dưỡng ẩm, sau đó áp miếng bông lên vùng da bị khô trong 5-10 phút. Tiếp theo, sử dụng miếng bông để lau mặt và cổ của bạn. Và cuối cùng thực hiện các bước chăm sóc da khác. Nếu bạn trang điểm, lotion mask sẽ mang đến cho bạn lớp nền ẩm mịn.

Từ khóa:

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới