Nguyên liệu tốt nhất cho miếng bông tẩy trang

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Trong túi đồ làm đẹp hàng ngày chắc chắn chúng ta không thể thiếu những miếng bông tẩy trang, chúng không chỉ làm nhiệm vụ tẩy sạch làn da mà đôi lúc còn được dùng vào nhiều mục đích cấp bách khác như lau chùi hay làm miếng mặt nạ cấp ẩm cấp tốc.

Cũng vì tiện dụng và giá thành hợp lý mà chị em chúng mình thường xuề xoà và lựa chọn đại gói bông tẩy trang trên kệ siêu thị hay cửa hàng tiện lợi mà ít biết rằng bông tẩy trang cũng cần được lựa chọn thật kĩ càng như bao sản phẩm làm đẹp khác, bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp hàng ngày lên chính làn da chúng ta.

Cotoneve Italia sẽ giúp các bạn phân loại và lựa chọn cho riêng mình gói bông tẩy trang hợp lý qua những tiêu chí sau:

Công năng của bông tẩy trang cùng sự đa dạng

Trước đây bông tẩy trang chỉ được dùng nhiều nhất để tẩy lớp trang điểm, tuy nhiên nhu cầu của chị em ngày càng tăng nên giờ đây chúng còn được dùng cùng toner, cùng mask tạo thành miếng mặt nạ vùng mắt…Do đó các nhãn hàng bông tẩy trang cũng cho ra đời nhiều lựa chọn khác nhau, nhiều size và bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn trong từng miếng bông.

Bông tẩy trang Cotoneve Italia ra đời cách đây hơn 40 năm với nhiều dòng bông tẩy trang khác nhau từ chăm sóc hàng ngày bổ sung độ ẩm với Aqua Life đến dưỡng chất trong Cotoneve 2 in 1, hay dòng Peeling với hạt 3D tẩy tế bào chết dạng nhẹ…thật hấp dẫn!

 
Cotton được làm từ sợi bông, nguyên liệu tốt nhất cho bông tẩy trang?

Cây bông vải tạo ra sợi bông, từ đó tạo nên sợi cotton mềm mại và thấm hút tốt. Đây chính là nguyên liệu tốt nhất cho miếng bông tẩy trang. Cây bông là dạng cây bụi bản địa được trồng nhiều ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới Châu Mỹ, Ấn Độ và Châu Phi, tuy nhiên cây bông cũng được trồng rất nhiều tại đất nước Italia. Với độ thoáng khí, mềm mại, khả năng hút/thấm nước rất cao, lại an toàn nên đây là lựa chọn hàng đầu của Cotoneve khi có thể thấm nước đến 65% so với trọng lượng.

bông tẩy trang 3    Bông tẩy trang Cotoneve làm từ 100% sợi bông cotton 

Tại Cotoneve Italia hiện đang khai thác một dòng bông tẩy trang Organic với chứng nhận 100% sợi bông hữu cơ – tức là toàn bộ quy trình trồng – chăm sóc – thu hoạch – khai thác – chế biến tại nhà máy đều không sử dụng hoá chất hay bất kì phụ gia nào. Việc này tạo nên miếng bông tẩy trang hữu cơ 100%, an toàn tuyệt đối cho cả người có làn da nhay cảm.

Bông tẩy trang có pha sợi nhân tạo

Đây là tên gọi chung của những dòng bông tẩy trang không sử dụng 100% sợi bông cotton tự nhiên mà có pha thêm thành phần sợi nhân tạo, nhằm hạ giá thành sản phẩm. Nhưng với bông tẩy trang này thì độ thấm hút kém hơn, có thể ảnh hưởng tới những làn da nhạy cảm và cảm quan bên ngoài gia công kém.

Cotoneve Italia không sử dụng hay pha thêm bất cứ phụ gia nhân tạo nào nhằm đảm bảo từng miếng bông tẩy trang tới tay người tiêu dùng phải 100% tự nhiên.

Tham khảo thêm các sản phẩm bông tẩy trang 100% tự nhiên tại: cotoneve.vn và Fanpage Cotoneve Việt Nam.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới