BÔNG TẨY TRANG CHO LÀN DA NHẠY CẢM

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bạn biết đấy, với làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng và nổi mẩn hay kích ứng với thành phần hoặc sản phẩm không đạt chất lượng.

Những dấu hiệu dễ nhận thấy là nổi mẩn đỏ, da bị rát nhẹ hay những nốt nhỏ li ti ẩn dưới làn da. Với những bạn có làn da nhạy cảm này cần hết sức lưu ý tới quy trình làm sạch, nhất là những sản phẩm dùng hàng ngày như sữa rửa mặt, toner, lotion. Và một trong những vật dụng mà chúng ta thường hay bỏ qua chính là bông tẩy trang. Đó là thứ áp lên mặt và giúp chúng ta làm sạch làn da.

Miếng bông hữu cơ được chứng nhận quốc tế của Cotoneve

Do đó bông tẩy trang hữu cơ ORGANIC của Cotoneve là lựa chọn an toàn nhất đối với làn da nhạy cảm bởi được làm từ các thành phần hữu cơ tự nhiên 100% được chứng nhận GOTS và ICEA, đặc biệt thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe và tuyệt đối an toàn cho mọi làn da.

Bông tẩy trang ORGANIC với chiết xuất từ trái GOJI và Lô hội

Bông hữu cơ được trồng trong môi trường không sử dụng thuốc trừ sâu, không sửa dụng các sản phẩm hóa học khác. Trên thực tế, Cotoneve đã đạt tiêu chuẩn dệt may hữu cơ toàn cầu (GOTS) uy tín của ICEA cho dòng sản phẩm hữu cơ, chứng thực sự phù hợp hữu cơ của toàn bộ sản phẩm: từ nguồn gốc của bông đến các thành phần tự nhiên được sử dụng.

Hiện tại ORGANIC có 2 sản phẩm chiết xuất từ Lô hội cùng Vitamin B5 và trái GOJI cùng vitamin CC, đặc biệt thích hợp với làn da bắt đầu bước vào quá trình lão hoá. dưỡng chất được đặc biệt đánh giá cao nhờ đặc tính làm mềm da, miếng bông thấm hút tốt và bề mặt bền chắc lý tưởng cho làn da mỏng, đặc biệt đánh giá cao nhờ hiệu quả chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.

Những tiêu chuẩn của bông tẩy trang hữu cơ ORGANIC – Cotoneve

• 100% bông từ canh tác hữu cơ, tự nhiên.

• Thành phần tự nhiên được đạt tiêu chuẩn dệt may hữu cơ (GOTS).

• Phân hủy sinh học và phân hủy hoàn toàn.

• Miếng bông không may viền để sử dụng nhẹ nhàng cho vùng viền mắt và da nhạy cảm.

• Miếng bông được bổ sung dưỡng chất tăng cường hiệu quả làm sạch và dưỡng da.

• Đã kiểm nghiệm da liễu và kiểm soát vi sinh.

Không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và làm sạch làn da mà bông tẩy trang dòng ORGANIC còn giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp làn da sáng bóng khoẻ mạnh hàng ngày.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới