DƯỠNG DA TỪ BƯỚC TẨY TRANG HÀNG NGÀY

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Cotoneve nhận thấy da mặt được phụ nữ để ý và chăm sóc kĩ nhất.

Bởi một làn da khoẻ mạnh tràn đầy sức sống sẽ giúp tăng sự tự tin hơn trong giao tiếp. Dù cấu trúc da mỗi người là khác nhau nhưng hầu hết làn da phụ nữ Châu Á là hỗn hợp và khô nên từ việc làm sạch hàng ngày các chuyên gia khuyên bạn nên đầu tư chăm chút hơn bao giờ hết.

Và bạn đã bao giờ nghe đến việc bổ sung dưỡng chất ngay trong công đoạn tẩy trang hay chưa? Dù nghe có vẻ lạ nhưng bạn biết đấy, bước tẩy trang đóng ai trò vô cùng quan trọng. Không những làm sạch da mặt mà còn tạo bước nền thật tốt cho bước dưỡng tiếp theo. Và nếu ở bước tẩy trang và làm sạch này bạn cung cấp thêm cho làn da một lượng dưỡng chất và độ ẩm thì làn da bạn sẽ căng bóng và khoẻ mạnh dần lên.

Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng tất cả các sản phẩm bông tẩy trang Cotoneve đều có khả năng phân hủy sinh học và cũng dễ dàng phân hủy, đó là điều kiện chứng thực rằng sản phẩm này an toàn cho môi trường khi phân tán trong tự nhiên.

Bông tẩy trang Cotoneve 100% từ sợi bông cotton được chứng nhận phân huỷ sinh học

Từ nhu cầu ấy mà Cotoneve đã tạo nên dòng sản phẩm riêng biệt với khả năng cung cấp dưỡng chất cho da ngay trong khi dùng, đó là dòng bông tẩy trang 2IN1 với hạt dưỡng chất từ tảo diệp lục và tinh chất hoa hồng leo.

Miếng bông có chứa hạt dưỡng chất sẽ chuyển mầu xanh/hồng nhạt dần sang mầu trắng để giải phóng các hoạt chất trong quá trình sử dụng. Hai mặt bông không chỉ giúp làm sạch, dưỡng da mà còn giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất khi chăm sóc da hàng ngày.

Màu miếng bông nhạt dần khi dưỡng chất được giải phóng


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới