CÔNG NGHỆ KHOÁNG NÓNG BORMIO TERME TRONG BÔNG TẨY TRANG AQUA LIFE

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Nếu nghĩ bông tẩy trang đơn thuần để tẩy trang thì bạn sẽ suy nghĩ lại khi biết rằng Cotoneve vẫn từng ngày nghiên cứu nhằm tạo ra nhiều công năng và tính năng mới trong từng miếng bông tẩy trang.

Là thương hiệu thuộc tập đoàn Sisma, thành lập năm 1965 tại Mantua thuộc vùng Lombardia miền Bắc nước Ý, chuyên sản xuất các sản phẩm từ bông cotton.

Cotoneve luôn sử dụng nguyên liệu hoàn hảo, công nghệ tiên tiến nhất và được kiểm soát bởi quy trình chặt chẽ để mang đến các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và an toàn nhất tới người dùng.

Tiêu chí của Cotoneve không chỉ là tạo ra sản phẩm tốt nhất mà còn là sự quan tâm tới môi trường, giúp đỡ phát triển cộng đồng nơi chúng tôi sống và làm việc, bằng cách sử dụng nguyên liệu bông/bông hữu cơ cao cấp có nguồn gốc rõ ràng cùng công nghệ tẩy trắng bông/thô bằng các hợp chất tự nhiên, đảm bảo sự an toàn, đồng thời bảo vệ môi trường và các nguồn tài nguyên thiên nhiên mà chúng tôi đã sử dụng.

Dòng Aqua Life với công nghệ khoáng nóng BORMIO TERME

AQUA LIFE - CÔNG NGHỆ KHOÁNG NÓNG BORMIO TERME

Nước luôn ẩn chứa bí mật của cuộc sống, mỗi giọt nước đều chứa các chất thiết yếu cho sức khỏe và trong việc làm đẹp. Từ đó Cotoneve tạo ra dòng sản phẩm bông tẩy trang AQUA LIFE, loại bông đầu tiên sử dụng sợi bông cotton tinh khiết kết hợp với lợi ích từ nguồn khoáng nóng Bormio Terme - Nguồn suối khoáng mùa xuân vùng Cinglaccia, chảy tự nhiên ở nhiệt độ từ 37°C đến 40°C, ở độ cao 1300m rất giàu bicarbonate sulfat, khoáng chất, mang lại lợi ích về sức khỏe và thẩm mỹ cho con người.

Sợi bông xen kẽ với nước khoáng nóng Bormio Terme cho chất lượng tuyệt vời, tạo ra miếng bông mềm mại, mịn màng và thấm hút tốt hơn.

Từng lớp bông chọn lọc giúp miếng bông Aqua Life cực kỳ bền chắc và nhẹ nhàng khi tiếp xúc với da.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới