4 lưu ý khi chọn bông tẩy trang

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bông tẩy trang tiếp xúc với da mặt của phái đẹp hàng ngày nên cần được đảm bảo an toàn về nguyên liệu, xuất xứ và quy trình sản xuất.
Một loại bông tẩy trang chất lượng cần đáp ứng được nhiều yếu tố. Các chuyên gia của nhãn hàng Cotoneve từ Italy đã đưa ra một số gợi ý, giúp khách hàng tự kiểm tra và chọn bông tẩy trang phù hợp khi mua hàng.

Nguyên liệu từ sợi bông cotton
Trên bao bì của bông tẩy trang đều ghi rõ nguồn gốc nguyên liệu. Nếu đọc kỹ, bạn sẽ xác định sản phẩm sắp mua là bông tẩy trang hóa học, tổng hợp hay cotton. Nếu đọc có dòng chữ “100% cotton”, bạn đã tìm được bông tẩy trang với nguyên liệu lành tính.

Bông tẩy trang Cotoneve đều sử dụng sợi cotton. Dòng sản phẩm organic của thương hiệu này còn được sản xuất từ bông hữu cơ, không chứa hóa chất và an toàn cho da nhạy cảm.Được xử lý bằng công nghệ hydro peroxide (oxygen), bông tẩy trang này tuân thủ các quy định về môi trường, sức khỏe và an toàn.

Hydrogen peroxide được biết đến là một chất oxy hóa lý tưởng, giúp xử lý sợi bông một cách nhẹ nhàng. Công nghệ này không làm ảnh hưởng đến chất lượng hay để lại dư lượng hóa chất có hại trên sản phẩm.

4 luu y khi chon bong tay trang hinh anh 1 image001_3.jpg

Bông tẩy trang Aqua Life và toàn bộ dòng của Cotoneve đều sử dụng 100% sợi bông cotton.

Công nghệ cải tiến
Thông qua Internet, bạn có thể tìm được tên và xác định các công nghệ tiên tiến trên sản phẩm sắp mua. Theo website của Cotoneve, dòng bông tẩy trang Aqua Life của công ty này được áp dụng công nghệ khoáng nóng Bormio Terme, giúp tạo ra miếng bông mềm mịn và thấm hút tốt hơn.

4 luu y khi chon bong tay trang hinh anh 2 image003_2.jpg

Dòng Aqua Life sở hữu công nghệ khoáng nóng Bormio Terme tiên tiến.

Chúng ta biết rằng nước ẩn chứa bí mật của cuộc sống, mỗi giọt nước đều chứa các chất thiết yếu cho sức khỏe và làm đẹp. Bormio Terme là nguồn suối khoáng nóng mùa xuân vùng Cinglaccia, chảy tự nhiên ở nhiệt độ 37-40 độ C.

Xuất phát ở độ cao 1.300 m, nguồn suối này giàu bicarbonate sulfat, khoáng chất, mang lại lợi ích về sức khỏe và thẩm mỹ cho con người. Nhờ đó, công nghệ này mang đến miếng bông Aqua Life bền chắc, nhẹ nhàng và giàu dưỡng chất cho da.

Chứng nhận an toàn
Độ an toàn là một trong những yếu tố quan trọng cần được lưu ý khi mua bông tẩy trang. Bạn nên chú ý đọc thông tin về độ an toàn của sản phẩm thông qua các ký hiệu và logo chứng nhận trên bao bì. Theo chuyên gia từ Cotoneve, có 5 chứng nhận an toàn cần thiết với một miếng bông tẩy trang.

Thứ nhất là REACH - tổ chức đăng ký, đánh giá, cấp phép cho những doanh nghiệp hạn chế sử dụng hoá chất theo tiêu chuẩn của Liên minh châu Âu. Chứng nhận này được phát triển nhằm cải thiện việc bảo vệ sức khoẻ con người và môi trường từ rủi ro của các loại hoá chất sử dụng trong sản xuất công nghiệp, cuộc sống và từ sản phẩm.

Thứ hai, bông tẩy trang an toàn khi không làm hại da. Điều này được đảm bảo bằng cách thử nghiệm trước với người tự nguyện, tác động của chúng trên da được bác sĩ da liễu nghiên cứu và kiểm soát kỹ lưỡng.

Thứ ba, bông tẩy trang cần được kiểm nghiệm thuốc nhuộm có chứa niken, chromiun và oban. Đây là những kim loại nặng, gây độc và dẫn đến tình trạng mẫn cảm với tỷ lệ phơi nhiễm cao. Bông tẩy trang Cotoneve được kiểm nghiệm để đảm bảo tuân thủ đúng nồng độ an toàn của những chất này.

Thứ tư, bông tẩy trang còn cần được thử nghiệm qua phương pháp Het-cam, đánh giá khả năng kích ứng với mắt và hốc mắt.

Cuối cùng, sản phẩm cần được thử nghiệm an toàn với niêm mạc miệng, vùng da mỏng quanh môi.

Gia công tỉ mỉ
Từ bên ngoài, bạn có thể nhận thấy bông tẩy trang Cotoneve được may viền và dập nổi. Điều này giúp sản phẩm giữ được độ bền cao, không bông xù trong quá trình sử dụng.

4 luu y khi chon bong tay trang hinh anh 3 image005_2.jpg
Bông tẩy trang Cotoneve được gia công tỉ mỉ.
Ngoài Aqua Life, thương hiệu Cotoneve còn cung cấp dòng bông tẩy trang 100% hữu cơ dành cho da nhạy cảm; dòng hai trong một bổ sung tinh chất hoa hồng leo, tảo lam xanh; dòng Peeling chứa hạt 3D tẩy tế bào chết nhẹ…

Nguồn: Zing News


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới