Tip dùng bông tẩy trang đúng cách

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bạn đã từng nghĩ, mình cũng dùng sản phẩm và các bước chăm sóc, tẩy trang hàng ngày mà làn da vẫn không thể khoẻ và sạch như hướng dẫn hay chưa?

Trong chu trình skincare thì bước tẩy trang cực kỳ quan trọng nếu muốn sở hữu làn da khoẻ mạnh, sáng bóng và tươi tắn. Những tip nhỏ sau đây rất đơn giản nhưng bạn rất dễ bỏ qua trong quá trình chăm sóc da hàng ngày đấy.

Sử dụng bông tẩy trang chưa đúng cách

Vẫn là bước dùng một miếng bông thấm nước tẩy trang rồi lau khắp bề mặt da. Nhưng bạn có từng nghĩ dùng bao nhiêu nước tẩy trang là đủ, và việc di chuyển miếng bông ra sao cho vừa gọn vừa tiết kiệm hay chưa?

Một miếng bông tẩy trang đạt chuẩn sẽ cần ít toner hơn cũng như độ mềm từ 100% sợi cotton giúp lấy đi hết lớp makeup cũng như bụi bẩn chỉ với 1-2 miếng, ngược lại bạn sẽ tốn bông tẩy trang và toner hơn nếu như lựa chọn sản phẩm không đạt chất lượng. Do đó khi dùng bông tẩy trang di chuyển tới một khu vực mới, hãy di chuyển nhẹ nhàng theo vòng tròn chừng 10 giây, sau đó hãy tiếp tục di chuyển tới vùng tiếp theo. Việc này đảm bảo làm sạch tuyệt đối. Ngoài ra cũng không nên di mạnh miếng bông mà nhẹ nhàng, tránh làn da bị kéo dãn.

Bông tẩy trang của Cotoneve 100% sợi cotton với công nghệ hydro peroxide (oxygen) - giúp xử lý sợi bông một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và không để lại dư lượng hóa chất có hại.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới