#COTONEVEBEAUTY: NHỮNG PHƯƠNG THỨC TỰ LÀM ĐẸP TẠI NHÀ

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Các spa và trung tâm làm đẹp sẽ vẫn đóng cửa trong một thời gian. Trong thời gian chờ đợi, hãy chuẩn bị ngay cho mình những mẹo chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hữu ích này từ các chuyên gia làm đẹp của chúng tôi.

Dưới đây là 5 cách tự làm đẹp mới tại nhà với kết quả đáng ngạc nhiên:

1. Tẩy tế bào chết tự nhiên tại nhà

Bạn sẽ cần:

  • 1 thìa đường
  • 2 thìa cà phê xay
  • 3 tách dầu ô-liu nguyên chất
  • 2 thìa cà phê mật ong
  • Mút rửa mặt silicon

Chuẩn bị sẵn sàng cho làn da của bạn, với một sản phẩm tẩy tế bào chết tự nhiên. Cái hay của sản phẩm tẩy tế bào chết là nó có thể được tùy chọn theo sở thích và nhu cầu của bạn. Chúng tôi gợi ý loại mang hàm lượng dưỡng chất cao, có chứa dầu thực vật và mật ong.

Áp dụng phương pháp này không quá một lần một tuần, trên da ẩm để hấp thụ tốt hơn. Sử dụng các thành phần không gây khó chịu cho da của bạn. Không áp dụng quá nhiều lên má vì đây thường là vùng da nhạy cảm.

Cuối cùng, bạn có thể tăng cường hiệu quả tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng Mút rửa mặt silicon. Để tăn độ hiệu quả của việc tẩy tế bào chết, thực hiện điều này vào mỗi buổi tối. Hãy sử dụng miếng silicon tẩy tế bào chết cùng với sữa rửa mặt. 

2. Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà 
Bạn sẽ cần:

Mặt nạ sữa chua và mật ong là loại được yêu thích nhất và siêu hiệu quả, nhưng ta có thể biến tấu một cách thú vị với: muối nở (baking soda). Nó sẽ làm cho mặt nạ tẩy tế bào chết bong ra nếu được mát-xa trên mặt trước khi lấy ra.

3. Toner làm dịu da mặt tự làm tại nhà 
Bạn sẽ cần:

  • Trà hoa cúc
  • Cây hương thảo
  • Hoa oải hương

Pha một hỗn hợp với tất cả các thành phần được liệt kê. Sau khi để nguội, bạn có thể thoa đều lên mặt bằng cách dùng bông tẩy trang Cotoneve Aqua Life chấm nhẹ nhàng lên mặt. Mùi hương của hỗn hợp này sẽ đem lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời 

4. Tự làm mặt nạ 

Bạn sẽ cần:

  • 2 muỗng sữa chua trắng
  • 2 muỗng bột cacao đắng
  • 2 muỗng dầu ô liu nguyên chất

Mang lại hiệu quả rõ ràng nhờ vào các thành phần được sử dụng: sữa chua trắng có chứa đường Lactose, thấm vào các lớp sâu nhất của da, giúp dưỡng ẩm cho da. Mặt khác, axit lactic có hiệu quả trong việc chống lại hoạt động của các gốc tự do.

Còn cacao thì sao? Đây là chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp duy trì làn da săn chắc, tươi trẻ, săn chắc và đàn hồi tốt.

Cuối cùng, như chúng ta đều biết: dầu thực vật là một dưỡng chất tuyệt vời cho da!

5. Phương pháp chăm sóc móng của Cotoneve
Bạn sẽ cần:

Dầu thầu dầu hoặc dầu thực vật, dầu hạnh nhân, dầu dừa                                                                    

Thoa dầu dưỡng hàng ngày, nhẹ nhàng xoa bóp lớp biểu bì. Chỉ mất hai phút mỗi ngày để tạo ra một bộ móng đẹp và chắc khỏe. Bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu, dầu thực vật, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dầu thầu dầu để có kết quả tối ưu.

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới