#STAYHOME: THÓI QUEN LÀM ĐẸP GIÚP DUY TRÌ LÀN DA KHỎE MẠNH VÀ TÂM TRẠNG TUYỆT VỜI

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Chúng ta đang trải qua những thời khắc khó khăn, một thời điểm mà tất cả chúng ta cần phải chia sẻ trách nhiệm, vì lợi ích của tất cả mọi người. Đối với những người chủ yếu ở nhà hoặc chỉ ra ngoài khi nếu cần thiết, thói quen làm đẹp thay đổi như thế nào và phải làm gì để duy trì một làn da đẹp và tâm trạng tốt?

Thói quen hàng ngày khi không trang điểm

Khi không cần trang điểm, thói quen làm đẹp hàng ngày của bạn đơn giản hơn nhiều: chỉ cần rửa mặt là gần như đã xong. Ngay cả khi không trang điểm, bạn vẫn phải làm sạch da mặt liên tục, ngày 2 lần.

Dưới đây là các bước đúng để chăm sóc da mặt đúng cách: rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ dành riêng cho da của bạn, dùng toner, dùng bông tẩy trang có kết cấu mịn, sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban ngày và kem dưỡng vào ban đêm.

Nếu bạn cũng muốn thử nghiệm những ý tưởng mới cho việc trang điểm của mình, bây giờ chính là lúc để thực hiện chúng rồi đấy!

THÓI QUEN LÀM ĐẸP HÀNG TUẦN: Dành chút thời gian cho bản thân
Nếu bạn chưa dành chút thời gian chú tâm vào chăm sóc da mỗi tuần một lần, thì đã đến lúc làm điều đó rồi đấy (và duy trì nó mãi mãi!)

Dưới đây là các bước của một số quy trình làm đẹp có thể được áp dụng tại nhà mà không cần phải ra spa:

CÁC BƯỚC RỬA MẶT: NUÔI DƯỠNG LÀN DA MỊN MÀNG
Ai cũng biết rằng tẩy da chết là một bước quan trọng trong bất kỳ quy trình dưỡng da nào. Trước hết, tẩy da chết làm mềm mịn làn da của bạn bằng cách loại bỏ sâu tất cả các lớp trang điểm, chất cặn bã và tế bào chết, mang lại cho da vẻ ngoài khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Nó cũng cho phép da hấp thụ tốt hơn những sản phẩm rửa mặt, tăng cường tác dụng của từng thành phần dưỡng da.

1.Tẩy da chết tại nhà(đã được COTONEVE kiểm duyệt)
Trong bát, trộn một thìa muối nở (baking soda) với một trong hai loại: dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu, và một ít nước đun nóng (tùy chọn). Thoa đều hỗn hợp lên mặt kết hợp với massage theo vòng tròn, đặc biệt tập trung vào vùng chữ T: trán, mũi, cằm. Tránh phần má má vì da ở đây thường khô hơn và nhạy cảm hơn.

2. Tẩy tế bào chết và làm sạch sâu
Trong trường hợp da không sạch sẽ, cần làm sạch sâu nhưng phải nhẹ nhàng và liên tục. Bạn có thể kết hợp lợi ích của việc tẩy da chết với sữa rửa mặt bằng cách thoa hỗn hợp này lên mặt và mát-xa với miếng mút tẩy tế bào chết lông mềm. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sạch sâu này vào mỗi buổi tối, vì mút rửa mặt Cotoneve được thiết kế đặc biệt nhẹ nhàng trên da, do đó rất thích hợp để sử dụng hằng ngày.

3. Đắp mặt nạ luôn là một cách nâng niu làn da tuyệt vời
Cuối cùng, đắp mặt nạ dưỡng da bằng các nguyên liệu sẵn có ở nhà. Sữa chua và mật ong rất lý tưởng để dưỡng da. Đắp lên da đã rửa sạch và chờ trong ít nhất 15 phút.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới