LỰA CHỌN BÔNG TẨY TRANG CHO TỪNG LÀN DA

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bởi chúng ta có làn da và điều kiện sinh hoạt khác nhau nên nhu cầu chăm sóc da không như nhau. Do đó việc dưỡng/chăm sóc làn da hàng ngày không đồng nhất, vì thế việc lựa chọn bông tẩy trang cho tẩy trang cũng như dưỡng sẽ cần phải kĩ lưỡng hơn.

Làn da hỗn hợp và khô

Chúng ta hay gặp nhiều nhất là làn da hỗn hợp, nhiều dầu vùng chữ T nhưng lại khô vùng 2 bên. Cũng do môi trường điều hoà độ ẩm thấp trong cả ngày nên làn da không được cấp ẩm kịp thời dẫn đến những tình trạng da khô ráp.

Với làn da này việc cấp ẩm và bổ sung độ ẩm thường xuyên là cần thiết nhất, Cotoneve Italia gợi ý bông tẩy trang AQUA LIFE với công nghệ khoáng nóng BORMIO TERME, đây là dòng bông tẩy trang đầu tiên sử dụng sợi bông cotton tinh khiết kết hợp với lợi ích của nguồn khoáng nóng giàu Biocarbonate sulfate, khoáng chất mang lại lợi ích sức khoẻ và thẩm mỹ cho làn da.  Có cả size thường và size MAXI khổ lớn.

Bông tẩy trang Aqua Life nhiều lựa chọn

Làn da thường

Da bạn không có những dấu hiệu xấu nào nên chỉ cần chăm sóc nhẹ nhàng hoặc bổ sung thêm dưỡng chất. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang AQUA LIFE hoặc bông tẩy trang 2 IN 1 có chứa hạt dưỡng chất từ tảo lam xanh hay tinh chất hoa hồng leo, sẽ giải phóng tinh chất trong quá trình sử dụng giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất khi chăm sóc da hàng ngày. Vậy là từ giờ bông tẩy trang không chỉ đơn thuần là sản phẩm bổ trợ cho việc làm sạch mà còn là sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho làn da. Cực kì thích hợp với những bạn cần nuôi dưỡng sâu làn da hàng ngày.

Việc bổ sung dưỡng chất sẽ cực kì tốt, giúp làn da thêm khoẻ mỗi ngày.

Da nhạy cảm/mẫn cảm

Đôi khi chỉ cần thời tiết thay đổi hay bụi bẩn là da bạn cũng có thể nổi mẩn, những mụn nước hay nốt đỏ trên mặt rất khó chịu. Với những bạn có làn da nhạy cảm thì từ việc lựa chọn toner hay cream dưỡng cũng rất chú ý rồi, nhưng lại thường quên bông tẩy trang là vật dụng chạm vào da mặt bạn trực tiếp, bởi vậy bông tẩy trang ORGANIC của Cotoneve Italia là lựa chọn hàng đầu bởi bông tẩy trang được làm từ 100% sợi bông hữu cơ – không sử dụng hoá chất hay bất kì phụ gia hoá học nào, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm.

Bông tẩy trang Organic 100% hữu cơ thích hợp cả làn da nhạy cảm

Da cần tẩy sạch sâu

Chúng ta vẫn thường tẩy tế bào chết định kì để loại bỏ tế bào chết trên da, việc này giúp làn da thông thoáng và khoẻ trở lại. Là trợ thủ đắc lực, tại sao các bạn không thử bông tẩy trang PEELING chứa hạt 3D tẩy tế bào chết dạng nhẹ nhỉ?

Kết hợp với mask tẩy tế bào chết thì sẽ tăng hiệu quả xử lý cũng như giúp bạn có làn da trẻ khoẻ trở lại nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng trung bình 1 lần/tuần hoặc bất kỳ khi nào thấy cần thiết.

Bạn thấy đấy, việc lựa chọn sử dụng bông tẩy trang nào cũng không hề khó khăn khi luôn có Cotoneve Italia với đầy đủ các dòng để bạn lựa chọn.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới