Quy trình tẩy trang đúng cách và an toàn cho da mặt

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Tẩy trang là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong chu trình skincare. Ngoài việc chọn toner/nước tẩy trang thì bông tẩy trang là yếu tố góp phần tạo nên làn da sạch và mịn màng.
𝐂𝐨𝐭𝐨𝐧𝐞𝐯𝐞 gợi ý bạn những bước tẩy trang cơ bản và an toàn:
𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟏:
Làm ướt bông 𝐂𝐨𝐭𝐨𝐧𝐞𝐯𝐞 với sản phẩm tẩy trang với nước ấm để hạn chế tổn thương da. Sau đó lau nhẹ nhàng trên vùng mắt. Khéo léo dùng các ngón tay di chuyển để lau các màu phấn mắt, viền mắt, mascara. Với cách này, giúp bạn dễ dàng làm sạch các lớp phấn ở mắt. Tiếp theo, lau các vùng khác trên mặt. Bạn chú ý khi tẩy trang nên dùng khăn mềm, tốt nhất dùng khăn có sợi bông, tơ tằm.
𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟐:
Sử dụng bông tẩy trang
𝐂𝐨𝐭𝐨𝐧𝐞𝐯𝐞 lau theo dọc từ trên xuống đến vùng mũi, dưới môi và cằm. Lưu ý : lau theo hướng từ dưới lên trên để không gây xệ da và khiến da bị lão hóa. Bạn có thể gấp bông và đảo mặt bông để tiếp tục lau các vùng khác.
-
𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟑:
Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Đồng thời massage nhẹ nhàng để các hạt chất lấy đi bụi bẩn còn lại, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.
𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟒:
Dành cho cả người trang điểm và không trang điểm . Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch. Hãy dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông. Quy trình tẩy trang đúng cách thì không thể bỏ qua bước này.
Bạn thấy đó rất đơn giản phải không. Ngoài ra một lưu ý nhỏ khi chọn bông tẩy trang bạn nên xem xét tình trạng da hiện tại, nếu như đang bị mụn hay có thương tổn thì nên chọn dòng bông Organic hữu cơ, hay cần cung cấp dưỡng độ ẩm thì bông tẩy trang
𝐂𝐨𝐭𝐨𝐧𝐞𝐯𝐞 dòng 2in1 rất hợp lý.

Bông tẩy trang Organic 100% hữu cơ thích hợp cho làn da mụn và nhạy cảm

Bông tẩy trang 2in1 dành cho làn da thiếu dưỡng chất và sức sống

Bông tẩy trang Aqua Life tiện dụng nhiều lựa chọn hàng ngày


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới