#COTONEVEBEAUTY: 6 LỜI KHUYÊN ĐỂ CHĂM SÓC BẢN THÂN VÀ KHÁM PHÁ BẢN CHẤT THẬT SỰ CỦA VẺ ĐẸP KHI Ở NHÀ

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Chúng ta đang trải qua một cuộc sống hàng ngày mới, ai cũng đều tìm kiếm sự thanh thản và tích cực nhất có thể. Đây là lý do tại sao ta quyết định đóng góp vào việc tìm kiếm hạnh phúc đích thực và chân thành nhất, điều đó đơn giản có nghĩa là chăm sóc bản thân và sử dụng thời gian ta có một cách ý nghĩa nhất bằng cách khám phá bản chất thực sự của vẻ đẹp.

Dưới đây là một số mẹo chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đơn giản và hợp túi tiền mà bạn không nên bỏ qua!

Mặt nạ mắt tự nhiên với bông tẩy trang và dưa chuột 
Bạn sẽ cần:

Để thực hiện phương pháp làm đẹp này, bạn chỉ cần xay một quả dưa chuột và nhúng các miếng bông tròn vào đó, sau khi được ngâm kĩ, đặt chúng lên mắt và để trong trong 15 phút. Chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị sẵn một ít và giữ chúng trong tủ lạnh để sử dụng cho lần sau. Phần bã dưa còn lại sẽ được sử dụng cho một loại mặt nạ làm đẹp được bật mí sau, vì vậy hãy theo dõi tiếp nếu bạn không muốn bỏ lỡ nhé! 

 

Miếng dán thông mũi tự nhiên cho đường viền mắt với trà hoa cúc của Imperfettamente.elle

Bạn sẽ cần:

  • Bông tẩy trang hình bán nguyệt
  • Trà hoa cúc

Mùi hương, sự hiệu quả và đơn giản của hoa cúc, khiến công thức này trở thành một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất. Chế biến trà hoa cúc như bình thường và nhúng các miếng bông tẩy trang hình bán nguyệt vào đó. Đặt chúng vào một hộp đựng sạch và để chúng nguội trong tủ lạnh một vài phút.

Sau khi nguội, bạn đã có thể đặt chúng phía dưới phần mắt của mình trong khoảng 15-20 phút. Lỡ tay ngâm hơi nhiều hoa cúc ư? Bạn có thể giữ và sử dụng lại chúng sau!

 

Mặt nạ dưỡng da với mật ong và sữa chua

Bạn sẽ cần:

  • 1 thìa rưỡi sữa chua trắng không đường
  • 2 thìa cà phê mật ong

Các chuyên gia làm đẹp của Cotoneve khuyên bạn nên nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da trước khi đắp bất kỳ loại mặt nạ nào, để làn da của bạn dễ hấp thụ các hoạt chất và vitamin có trong thành phần măt nạ

Chúng tôi muốn khuyên bạn chỉ nên tẩy tế bào chết với những sản phẩm dịu nhẹ mà bạn đã quen, để tránh những phản ứng phụ không mong muốn. Nên sử dụng miếng tẩy tế bào chết Cotoneve Active Visage cùng với sữa rửa mặt.

Khi làn da của bạn đã được tẩy tế bào chết và làm sạch, tiến hành đắp mặt nạ sữa chua và mật ong, để nguyên trong 30 phút. Sau đó, bạn có thể rửa sạch mọi thứ bằng nước ấm, sử dụng tay hoặc miếng bọt biển

 

Mặt nạ siêu dưỡng với mật ong, sữa chua, chuối và dầu ô liu

Bạn sẽ cần:

  • Sữa chua trắng không đường
  • Mật ong
  • Trái chuối
  • Dầu ô liu nguyên chất

Tất cả đều tự nhiên và siêu bổ dưỡng, mặt nạ do chúng tôi đề xuất có chứa dưỡng chất bổ sung nhờ chuối và dầu ô liu. Một loại mặt nạ siêu hữu ích dành cho cả cổ, vùng ngực và tóc!

 

Cách chữa sưng và mỏi chân tự làm tại nhà với giấm 

Bạn sẽ cần:

Một cách tuyệt vời và đơn giản để giảm mỏi và sưng chân. Để thực hiện, bạn chỉ cần trộn nước và giấm với nhau, nhúng miếng bọt biển vào hỗn hợp này rồi chấm lên da bắt đầu từ dưới lên trên.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới