CHỨNG NHẬN AN TOÀN CẦN CÓ CỦA BÔNG TẨY TRANG

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Bạn biết đấy, bông tẩy trang là thứ tiếp xúc với làn da chúng ta hàng ngày, nên nó cực kì quan trọng, và cũng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn loại bông tẩy trang an toàn tuyệt đối cho làn da.

Từ chất lượng bông đến quy trình sản xuất chất lượng, thành phần, công nghệ và hơn hết là những chứng nhận an toàn với da, với vùng mắt, vùng môi…nếu không thì chúng có thể gây ra những tổn thương không đáng có.

Cotoneve từ khâu nghiên cứu đến sản xuất hàng loạt đều tuân thủ những quy định vệ sinh an toàn và y tế chuẩn Châu Âu. Có khá nhiều các tiêu chuẩn khắt khe nhưng trong có có những quy định mà Cotoneve bắt buộc phải đạt được trong từng miếng bông tẩy trang.

REACH là tên viết tắt của tổ chức đăng ký, đánh giá, cấp phép cho những doanh nghiệp hạn chế sử dụng hoá chất theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu nhằm cải thiện việc bảo vệ sức khoẻ con người và môi trường từ rủi ro của các loại hoá chất được sử dụng trong quá trình sản xuất công nghiệp, trong cuộc sống hàng ngày và trong các sản phẩm.

CHỨNG NHẬN AN TOÀN CHO DA

Sản phẩm được thử nghiệm trên da trên những người tự nguyện, để nghiên cứu tác dụng của nó và đảm bảo khả năng dung nạp của da dưới sự giám sát của bác sĩ da liễu.

KIỂM NGHIỆM THUỐC NHUỘM COBAN, CHROMIUN, NIKEN

Niken, Chromiun and Coban là những kim loại nặng có khả năng gây độc và chịu trách nhiệm về hiện tượng mẫn cảm với tỷ lệ phơi nhiễm cao
Sản phẩm Cotoneve được kiểm nghiệm để đảm bảo sự tuân thủ nồng độ an toàn.

CHỨNG NHẬN AN TOÀN CHO MẮT

Sản phẩm đã được thử nghiệm bằng phương pháp thử nghiệm Het-cam để đánh giá khả năng kích ứng mắt trong khi vẫn đảm bảo an toàn với các khu vực nhạy cảm nhất, ví dụ như vùng hốc mắt.

CHỨNG NHẬN AN TOÀN CHO NIÊM MẠC MIỆNG

Sản phẩm đã được thử nghiệm trong ống nghiệm bằng cách đảm bảo phù hợp của sản phẩm với các vùng da mỏng, ví dụ như xung quanh môi.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới