Bông tẩy trang theo nhu cầu từng làn da

Viết bởi mkt.gialinh@gmail.com vào

Lựa chọn bông tẩy trang cho từng nhu cầu

Là vật dụng chạm trực tiếp làn da bạn mỗi ngày, vậy nên bông tẩy trang chính là sản phẩm bạn cần phải lựa chọn thật kĩ. Không chỉ đơn thuần là miếng bông mà bông tẩy trang Cotoneve còn là người bạn đồng hành thân cận khi mỗi sản phẩm phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau như dòng Aqua Life với công nghệ khoáng nóng Bormio Terme cho chất lượng tuyệt vời, tạo ra miếng bông mềm mại, mịn màng và thấm hút tốt hơn. Còn dòng 2in1 lại bổ sung tinh chất hoa hồng leo và tảo diệp lục giàu khoáng chất, vitamin và polyphenol chống oxy hoá nên thích hợp với làn da thiếu dưỡng chất, đang bước vào giai đoạn lão hoá. Hay dòng ORGANIC với 100% sợi cotton hữu cơ dành riêng cho làn da nhạy cảm…

 

Nhiều lựa chọn cho từng nhu cầu khác nhau của làn da

Dùng như miếng mặt nạ vùng mắt

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi có thể dùng miếng bông tẩy trang dòng MAXI (Như Aqua life MAXI, dòng ORGANIC…) size khổ lớn như một miếng mặt nạ. Thấm chút dưỡng và để miếng bông tẩy trang khổ lớn lên vùng mắt, thư giãn và tận hưởng vì chúng rất mềm mại, vừa vặn và không bị bông xù. Giúp bạn thoải mái, dễ chịu và thư giãn hoàn toàn.

Size MAXI của Cotoneve khổ lớn có thể trở thành miếng mặt nạ cho vùng mắt

(Gồm cả dáng Oval và dáng tròn)

Hãy chọn bông tẩy trang chất lượng

Nghe có vẻ dễ nhưng chúng ta thường bỏ qua, ngoài cảm quan về nguồn gốc thì hãy nhìn miếng bông tẩy trang thật kĩ. Chúng được may viền dập nổi, gia công chắc chắn để tránh tình trạng bong xù khi đang dùng, nếu có điều kiện cầm miếng bông hãy để ý chúng thật mềm, thật nhẹ và bạn nhận ra những sợi bông 100% cotton. Điều đó chứng tỏ chúng là sản phẩm chất lượng và an toàn cho làn da của bạn.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới